Voice Brandname – Nâng tầm thương hiệu qua cuộc gọi

Voice Brandname tạo sự tin tưởng về thương hiệu, tăng tỷ lệ nhấc máy và chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Cuộc gọi Voice Brandname là gì?
Voice Brandname là một giải pháp mới, không giống với các cuộc gọi từ tổng đài thông thường.

Tương tự như SMS Brandname, Voice Brandname sẽ hiển thị tên thương hiệu thay vì đầu số điện thoại truyền thống.

Giải pháp cuộc gọi thương hiệu dành cho ai?
Dịch vụ phù hợp triển khai cho nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau như:

Tổ chức giáo dục, trung tâm đào tạo
Y tế
Bất động sản
Ngân hàng
Du lịch
Vận tải
Thương mại điện tử
Hoặc các công ty có nhu cầu chăm sóc khách hàng đều có thể ứng dụng cuộc gọi thương hiệu.

Các loại cuộc gọi định danh

Một số loại cuộc gọi có thể ứng dụng Voice Brandname như:

  • Cuộc gọi quảng bá tiếp thị: giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Mời tham gia chương trình, sự kiện.
  • Cuộc gọi chăm sóc khách hàng: Xác nhận giao nhận đơn hàng. Chăm sóc và tương tác với khách hàng bằng cách gọi tri ân, thông báo ưu đãi.
  • Cuộc gọi gửi mã OTP: vừa bảo mật và vừa gia tăng thêm sự uy tín.

Lợi ích cuộc gọi thương hiệu mang lại cho doanh nghiệp

Tăng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

Ứng dụng Voice Brandname làm tên thương hiệu doanh nghiệp hiển thị ngay trên cuộc thoại. Giúp tạo niềm tin cho khách hàng. Từ đó quảng bá được hình ảnh, nâng tầm giá trị thương hiệu trong mắt khách hàng.

Gia tăng tỷ lệ bắt máy

Con người ta hiện nay có xu hướng không nhận các cuộc gọi từ số lạ. Nhưng khi ứng dụng tên thương hiệu cho cuộc gọi giúp cho người nhận biết được ai hay nguồn nào gọi đến. Từ đó tỷ lệ bắt máy cao hơn rất nhiều so với việc chỉ để đầu số điện thoại thông thường

Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Thay vì phải đầu tư vào việc mua tổng đài số đẹp, Thì nay cuộc gọi định danh cũng được cho là SỐ ĐẸP cho bộ mặt của Công ty. Giúp tiết kiệm chi phí đầu tư, thời gian, nguồn lực của doanh nghiệp.

Giải pháp cho cuộc gọi rác, spam 

Voice Brandname giúp tránh được tình trạng spam cuộc gọi sau khi Nghị định số 91/2020/NĐ-CP được ban hành. Khách hàng sẽ nhận biết được cuộc gọi từ nguồn nào, nghe máy nếu thấy cần thiết. Việc này đồng thời tiết kiệm thời gian cho khách hàng và doanh nghiệp.

Tương tác 2 chiều giữa doanh nghiệp với khách hàng

Doanh nghiệp có khả năng tương tác với khách hàng 2 chiều như các cuộc gọi thông thường. Nhưng nhờ tên thương hiệu nên quá trình trao đổi tạo được sự tin tưởng hơn cho khách hàng.